Lượt xem: 963
Vui Tết thiếu Nhi 01-6 và hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em" năm 2020
Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2020, chiều ngày 29/5/2020 tại Cửa hàng Jollibee, Siêu thị CoopMark Sóc Trăng. Được sự cho phép của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Công đoàn Thanh tra tỉnh phối hợp với Chi đoàn Thanh tra tổ chức buổi họp mặt, giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 cho các Cháu thiếu nhi là con em của cán bộ, công chức, người lao động thuộc Thanh tra tỉnh.   

Chương trình hân hạnh có sự tham dự của ông Lê Trọng Nguyên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Thanh tra tỉnh; bà Huỳnh Thị Lan, Đảng ủy viên, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, đại diện lãnh đạo các Phòng, BCH công đoàn, Chi đoàn và cùng hơn 30 cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, người lao động thuộc Thanh tra tỉnh. 

Các cháu thiếu nhi đã được tham gia các trò chơi vui tươi, bổ ích như: đố vui, chuyền bóng ...và tham gia các tiết mục văn nghệ với các bài hát vui tươi, những điệu nhảy hiện đại với sự cổ vũ nhiệt tình của chính các khán giả nhí và các vị phụ huynh.

Chương trình đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi tới các Cháu thiếu niên, nhi đồng; động viên các Cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ. Qua đó, chương trình thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên đến đời sống của con em cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị.


Thanh tra tỉnh Sóc Trăng
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 58
  • Hôm nay: 1217
  • Trong tuần: 6 936
  • Tất cả: 598274
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả